รีสอร์ทเกษียณอายุ บ้านลลิสา Active Living ภูมันตรา

สันทราย, เชียงใหม่

ภูมันตรา บูทีค รีสอร์ท เชียงใหม่ รีสอร์ทเกษียณอายุเปิดใหม่ ใจกลางเมือง ใกล้วัดกู่เต้า ด้วยโลเคชั่นที่สามารถเดินทางไปทุกที่ได้ง่าย ประหยัดเวลา สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตสำหรับผู้สูงอายุ และการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นล้านนาผสมผสาน ครบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Indoor สำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ หนึ่งในโครงการของ บ้านลลิสา แอคทีฟ ลีฟวิ่ง

จุดเด่นประจำสาขา

ต้องการติดต่อปรึกษากับเราฟรี

หรือ

รับรองโดยกระทรวงสาธารณะสุข

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ-บ้านลลิสา-รับรองโดย-กระทรวงสาธารณะสุข
ภูมันตรา บูทีค รีสอร์ท เชียงใหม่ รีสอร์ทเกษียณอายุเปิดใหม่ ใจกลางเมือง ใกล้วัดกู่เต้า ด้วยโลเคชั่นที่สามารถเดินทางไปทุกที่ได้ง่าย ประหยัดเวลา สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตสำหรับผู้สูงอายุ และการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นล้านนาผสมผสาน ครบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Indoor และพื้นที่กว้างสำหรับการเดินออกกำลังกาย ทำกิจกรรมหรือพักผ่อน พร้อมความปลอดภัยจากการดูแลจากเจ้าหน้าของศูนย์ที่คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้เข้าพักฟื้นทุกท่านจะได้รับความปลอดภัยในทุกช่วงเวลาของการเข้าพักฟื้นที่ศูนย์ดูแลคนชรา ของเราแห่งนี้
นอกจากนี้เรายังให้บริการดูแลผู้สูงอายุแบบรายวัน บริการดูแลผู้ป่วยติดเตียง ดูแลผู้ป่วยอัมพฤกษ์อัมพาต ผู้ป่วยพักฟื้นหลังผ่าตัด ผู้ป่วยอัลไซเมอร์ และปรแกรมดูแลพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ โดยภายในศูนย์ของเราจัดกิจกรรม สันทนาการ ธาราบำบัดกายภาพบำบัด โดยผู้ดูแลผู้มีประสบการณ์และทีมแพทย์เข้าตรวจเยี่ยมทุกสัปดาห์ โดยขณะนี้ทางศูนย์กำลังดำเนินก่อสร้างโครงการใหม่เพิ่มขึ้นโครงการนี้ออกแบบและสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อผู้สูงอายุ เราตั้งชื่อโครงการนี้ว่า“คอนโดผู้สูงอายุ และ โรงพยาบาลภายในตัวเอง”
บริการดูแลผู้ป่วยระยะฟื้นฟูและผู้สูงอายุ
ราคาเริ่มต้นที่ 17,000 บาท /เดือน

โปรแกรมอื่นๆของเรา

โปรแกรมพักฟื้นหลังผ่าตัด บ้านลลิสาเชียงใหม่
โปรแกรมผู้ป่วยติดเตียง
โปรแกรมดูแลผู้สูงอายุ
โปรแกรมดูแลผู้ป่วยอัมพฤกษ์​อัมพาต
บริการดูแลผู้สูงอายุบ้านลลิสา Nursing Home เชียงใหม่ดูแลด้วยแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ
โปรแกรมฟื้นฟูโรคหลอดเลือดสมอง
โปรแกรมดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์
โปรแกรมดูแลผู้ป่วยหลังผ่าตัด

แผนที่เดินทางไป ภูมันตรารีสอร์ท โดยบ้านลลิสา Active Living

สอบถามรายละเอียด

ปรึกษากับเราฟรี

Contact Us